Khi Ác Quỷ Xuyên Không

Chương 7

Trước Sau

Hôm nay là một ngày dài với nó , nó không ngủ được nên đi dạo quanh lãnh cung , chỗ hồ sen có một khóm hoa diên vĩ - loài hoa nó thích . Bao năm tù túng trong căn nhà lạnh lẽo đó , nó cũng được tự do . Nó đi khắp phủ thái tử , đi tới vườn ngự uyển , nó bắt đầu múa trong khung cảnh huyền ảo . Hắn cũng không ngủ được nên đi ra vườn ngự uyển , không biết định mệnh hay không , hắn vừa vào liền nhìn thấy cảnh nó múa.

Từng động tác của nó đẹp tới mức khiến không ai rời mắt được , mái tóc đen ánh tím tung bay , đôi mắt bạc nổi bật giữa bóng tối , cái nhếch mép đầy ngạo mạn , đôi khuyên tai phát sáng trong đêm đen . Cây cối lay động theo từng hành động của nó , tà áo trắng thoắt ẩn thoắt hiện . Rồi mọi thứ cũng ngừng trước sự ngỡ ngàng của hắn.

Nó biết có người vào từ lúc nào rồi , nó cũng không ngờ đó là hắn - phu quân trời đánh của nó . Thấy mọi thứ đã dừng , hắn mới nhìn thấy nó.

- Ngươi là ... - Hắn hỏi , trong lòng cũng hơi bất ngờ khi thấy nó vì nó rất đẹp.

- Ta là ác quỷ , ác quỷ tới lấy mạng ngươi. - Nó lạnh lùng nói.

Hắn ngây người , nó liền cười một tiếng , cười cười nói :

- Đùa thôi , ta là một trong các phi của ngươi , thái tử ạ ! - Nó vừa nói xong liền biến mất như một cái bóng , để hắn ngây ngốc trong vườn ngự uyển.

Hôm sau , nó vừa đi ra ngoài khoảng chừng vài phút , về tới cửa thì nó nghe thấy tiếng hét thất thanh của Liên Vy trong nhà ( giờ chuyển đổi thành lãnh cung tồi tàn rồi ) . Vào thì nó thấy không khỏi kinh hãi , đám trắc phi ở đó , kẻ lòe loẹt nhất cầm một roi da đầu sắt , thấy nó nên không chú ý tới Liên Vy . Còn nha hoàn Liên Vy ở góc tường , tóc tai rũ rượi , quần áo rách rưới , vài chỗ rách đó là vết tích do roi gây ra , dây cả máu . Mặt thì thương tích đầy rẫy , không nhận ra nữa . Hình như đã tắt thở , nó nhìn mà không khỏi đau xót , Liên Vy đã chết rồi , nó thật vô dụng , Liên Vy ơi , ta xin lỗi vì không thể bảo vệ được em.

Nó quay ra đám thủ phạm với đồng phạm kia , đôi mắt bạc giờ trở thành đôi mắt đỏ đầy giận dữ , sát khí bốc lên ngùn ngụt làm người nhìn vào cảm thấy lạnh sống lưng , bọn trắc phi run rẩy nhìn nó , tay làm rơi doi.

- Kẻ nào đã giết người của ta ? - Nó lạnh lùng nói , giọng nói của nó làm không khí lạnh đi mấy phần.

Trước Sau

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê