Thập Niên 70 Thần Y Hằng Ngày Ăn Dưa

Chương 16: 16: Răng Vàng

Trước Sau

Tưởng Vân và người đàn ông trung niên răng vàng kia nhìn nhau vài lần, thấy Răng Vàng vẫn còn nhìn cô chăm chú, trong lòng Tưởng Vân mắng một câu, tinh thần lập tức kết nối thẳng với hộp đẩy lùi sóng âm và liên kết với nơi trú ẩn, trực tiếp phóng thích ra sóng âm có hại cho cơ thể con người.

Loại sóng âm này không chỉ có tác dụng gây ảo giác mạnh mà còn có thể phá hủy sự cân bằng trao đổi chất của con người trong thời gian rất ngắn, dẫn đến rối loạn chuyển hóa, từ đó sẽ ảnh hưởng đến chức năng của tế bào thần kinh và chức năng hệ miễn dịch.

Tưởng Vân nhìn chằm chằm vào mặt của Răng Vàng, không ngoài dự đoán, trên mặt của Răng Vàng xuất hiện một sự đờ đẫn ngắn ngủi, sau đó nhanh chóng tràn đầy hoảng sợ.

Gã ta hét to một tiếng "Có ma", rồi vội vàng bỏ chạy.

Tưởng Vân cười khẩy vài tiếng, quay trở lại phòng.

Cái tên Răng Vàng này kêu to thật đấy, gã ta vừa chạy vừa hét to, vừa chạy gần đến cửa nhà thì bất ngờ vấp phải một hòn đá dưới chân, cả người ngã xuống đất, răng cửa bị gãy một cái, cũng xỉu ngang luôn rồi.

Nhưng tiếng động ồn ào mà gã ta tạo ra đã nhanh chóng thu hút đám bà thím 01 đã có chồng đang nấu ăn ở nhà chạy ra.

"Chỗ nào có ma quỷ lộng hành đâu?"“Nơi nào đang ầm ĩ vậy?"“Tên khốn nạn này nhìn thấy quỷ ở đâu vậy.

”Cả đám người ríu ra ríu rít nói chuyện, trong mắt tràn đầy vẻ tò mò, một người phụ nữ đã có gia đình sống ở cạnh nhà của Tưởng Vân, yếu ớt nói: "Hình như là ở trong nhà của Bạch Nhị Trụ, tôi mới vừa nhìn thấy chú Cẩu Tử nằm úp sấp trên tường rào sân nhà của chú Nhị Trụ, nhìn vào trong.

”Trong đầu của Bạch Đại Thuyên phát ra tiếng nổ ong ong.

Chú Cẩu Tử trong miệng người phụ nữ đã có chồng này chính là Răng Vàng trong mắt của Tưởng Vân, tên là Bạch Cẩu Tử, có tiếng vô lại ở trong Bạch gia trang.

Bạch Đại Thuyên và trưởng thôn nghĩ tới bản thân ở dọc đường đã chém gió với đám thanh niên trí thức, ca ngợi tâng bốc thôn dân của Bạch gia trang tới tận chín tầng mây, kết quả Bạch Cẩu Tử lại ầm ĩ tới như vậy, thế này không những là phá hủy thanh danh của Bạch gia trang mà còn tát vào mặt của bọn họ hay sao?Nếu như nữ thanh niên trí thức kia bởi vì chuyện ma quái trong nhà của Bạch Nhị Trụ mà không muốn ở nữa thì phải sắp xếp cho người ta ở chỗ nào đây?Bạch Đại Thuyên và trưởng thôn nhanh chóng chạy qua nhà của Tưởng Vân, khi bọn họ chạy tới, Tưởng Vân đang nghỉ ngơi ở trong phòng, mặc dù cô có nơi trú ẩn ở Tinh Hà, nhưng thân thể vẫn là x.ác thịt người phàm bình thường, chạy tới chạy lui cả một ngày trời như vậy, vừa là xe lửa vừa là xe bò, xương cốt trong người cũng bị giày vò rã rời hết rồi, nằm ở trên giường lò mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút, hai mí mắt vẫn luôn đánh vào nhau.

Tưởng Vân mới vừa bước vào mộng đẹp đã nhìn thấy cảnh tượng Răng Vàng đang mở miệng cười toe toét với cô…Đây quả thật là một trong mười cơn ác mộng mà.

Có điều Tưởng Vân cũng không phải là người ăn chay, trong mơ cô hung hăng tẩn cho gã Răng Vàng kia một trận nên trò.

Chỉ một trận chiến đã làm nên tên tuổi ở Bạch gia trang, những thôn dân thật thà chất phác nhìn thấy cô cũng phải đi đường vòng, không còn yêu ma quỷ quái nào dám đến tìm cô gây sự nữa.

Cô ở trong giấc mơ vui vẻ cười không ngừng, kết quả bị tiếng đập cửa rầm rầm rầm đánh thức.

.

Trước Sau

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê