Khi Ác Quỷ Xuyên Không

Chương 6

Trước Sau

Ngay sáng nay , toàn Phong cung ( phủ của thái tử ) rất náo nhiệt bởi các trắc phi . Người thì nổi mụn đỏ sau khi rửa mặt , người thì sáng ra đã nhìn thấy xác của một con chó treo lơ lửng trong phòng , .... Và thủ phạm chính là vị thái tử phi ác quỷ của chúng ta - nó. - Thái tử phi , mọi chuyện là do người phải không ? - Liên Vy hỏi.

 - Ừ , mà tí nữa ta phải đi ! Ngươi nhớ trông nhà nha ! - Nói xong , nó lập tức biến mất.

Nơi nó tới là nơi mà nó thường xuyên lui tới - Địa ngục . Nó với Diêm vương là anh em kết nghĩa , tất nhiên có vài lần phá hư đồ dưới đó . Thấy cũng vui , nó thường xuống dưới đó khi gặp rắc rối.

Về phía vị nam chính của chúng ta thì hắn đang đau đầu vị những chuyện đang xảy ra , các thái giám cứ tới tìm rồi than vãn với hắn . Rồi hoàng đệ của hắn - Lăng Thiếu tới cười nói :

 - Không biết ai khiến cung của huynh trở nên nhộn nhịp như vậy ? - Lăng Thiếu giả vờ hỏi vì hắn đã biết thủ phạm là ai.

 - Là ai thì ta cũng sẽ băm hắn thành từng mảnh. - Hắn tức giận nói. - Mà đệ ở đây làm gì ? 

 - Đệ tới thăm hoàng tẩu , không được sao ? - Lăng Thiếu ung dung nói.

 - Mụ đàn bà giả tạo đã mua chuộc được phụ hoàng để được gả cho ta ấy hả ? - Hắn cay độc nói.

Lăng Thiếu thực sự bó tay với hoàng huynh của mình . Huynh của hắn thực sự chưa nhìn thấy tẩu tẩu rồi . Quả nhiên đêm tân hôn huynh ấy không ở với hoàng tẩu , huynh đúng là không biết hưởng , hắn thở dài nói :

 - Tẩu ấy ở đâu ? 

 - Lãnh cung. - Hắn thờ ơ nói.

Lăng Thiếu ngán ngẩm nhìn hắn , không biết huynh ấy ngốc hay thông minh đây ?

Trước Sau

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê