Cổ Phật Tâm Đăng

Cổ Phật Tâm Đăng

Tác giả:
141916 Chương 1 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Thể Loại

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Cổ Phật Tâm Đăng

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Cổ Phật Tâm Đăng thuộc thể loại của tác giả đang rất thịnh hành. http://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Cổ Phật Tâm Đăng đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Mười tám năm về trước, trên chốn giang hồ đồn đãi rằng tại vùng Tây Tạng có xuất hiện một quyển kỳ thư, tên là Tàm Tang Khẩu Quyết. Quyển sách này là một vật quí báo nhất đời đối với người luyện võ, vì ai đọc nó rồi, thì có thể trở nên một bậc võ công cái thế.Vì vậy mà biết bao nhiêu bậc dị nhân lũ lượt kéo nhau về Tây Tạng, gồm toàn những tay cao thủ trong các môn các phái. Nhưng những vị cao thủ đến Tây tạng thì bị một nhóm người bịt mặt chặn đường, rồi bị họ kềm chế, phải hứa với họ rằng từ đây về sau không còn đặt chân đến giới giang hồ nữa. Những vị cao thủ này sau đó tìm người thế thân cho mình bằng cách truyền độc môn công phu của môn phái mình với điều kiện là làm cho mỗi người một việc.Vậy việc đó là việc gì? Có nguy hiểm đến tính mạng không? Nguyên nhân của sự việc ra sao?

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Cổ Phật Tâm Đăng", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây http://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 141916" "Cổ Phật Tâm Đăng" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Cổ Phật Tâm Đăng

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê