Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?

Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?

0 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu? thuộc thể loại Cổ Đại , Huyền Huyễn , Ngôn Tình của tác giả Mật Trầm Trầm đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu? đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Edit: ngocquynh520Beta: Vân NhiGiới thiệu một câu:Cuộc đời hồ ly khổ ép nhấp nhô thế này! Đừng cản nàng nhảy biển Bích Lạc (tầng trời thứ nhất theo Đạo gia)!Giới thiệu nhiều câu:Ly Ương vốn đơn thuần chỉ muốn làm con hồ ly nhỏ ăn uống miễn phí, nhưng trên đời này lấy ở đâu ra chuyện dễ dàng như vậy?Không phải là ngươi muốn không lo lắng qua ngày, cuộc sống sẽ để cho ngươi không lo lắng mà trôi qua.“Ngươi rốt cuộc, không nhận ra ta.”Một tiếng thở dài, hai đời cùng nhau, khổ cầu ngàn năm, rốt cuộc vẫn là bỏ lỡ.“Khốn kiếp, ngươi ngay cả cái này cũng tính đến.”Thận trọng tính hết cơ quan, vạn năm chờ đợi, luôn luôn tìm ngươi trở về.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Hồ Ly! Muốn Chờ Ta Bao Lâu?

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê