Kỳ Di Nhất Sinh

Kỳ Di Nhất Sinh

Tác giả: Cận Sắc Ivy
0 Chương 111 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Thể Loại

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Kỳ Di Nhất Sinh

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Kỳ Di Nhất Sinh thuộc thể loại Đam Mỹ của tác giả Cận Sắc Ivy đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Kỳ Di Nhất Sinh đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Edit: Duy LamBeta: Tiểu Đỗ ĐỗThể loại: hiện đại, ngược, BE, Ngôi thứ nhất, Phú gia/ bố y sinh hoạt, hối tiếc, âm soa dương thác.Nhân vật: Diệp Diệu Sinh/Đỗ Nhạc KhanhPhối hợp diễn: Sở Nguyên, Tần Hân, Vệ Úc PhàmNhững người này tới nhà phỏng vấn tôiKhi đó con người của tôi đã không còn khoẻ mạnh, tai thì nghe không còn rõ nữa, nếu nói chuyện hơi lâu tôi sẽ ngủ gục ngay.Nhưng trong khi nói chuyện, bên tai mình nghe thấy cái tên  Diệu Sinh, trong tâm lại cảm thấy vô cùng sầu não.Bao nhiêu năm qua, luôn là như vậy.Lúc bọn họ viếng thăm, một chàng trai trong ban biên tập bộc trực nói với tôi, lần phỏng vấn này cậu ta được lợi không ít. Còn nói có viết một bài về tôi, lúc đầu lấy tên “Kỳ Di”, về sau thấy không ổn, lại sửa thành “Nhất Sinh”.Tôi nhẹ nhàng cười nói: “Phải gọi là Kỳ Di Nhất Sinh mới đúng”Trăm tuổi là tôi, mà Diệu Sinh, thì vừa vặn chính là một đời.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Kỳ Di Nhất Sinh", nơi mà câu chuyện của "Đam Mỹ" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Kỳ Di Nhất Sinh" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Kỳ Di Nhất Sinh

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê