Nguyện Nếu Có Kiếp Sau

Nguyện Nếu Có Kiếp Sau

5 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Nguyện Nếu Có Kiếp Sau

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Nguyện Nếu Có Kiếp Sau thuộc thể loại Cổ Đại , Khác , Ngôn Tình của tác giả Ô Ngang Vi Vương đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Nguyện Nếu Có Kiếp Sau đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, thị giác nữ chủ, ân oán tình thù, BE.Tác giả: Ô Ngang Vi VươngDịch bởi: Ngọc LinhBeta: MâyVăn án:Vì hái thuốc cho Lý Cẩn, ta ngã gãy chân.Hắn nói ta không tự lượng sức còn muốn qua mắt thiên hạ.Hoàng thượng tứ hôn, phong ta làm Thái tử phi, hắn kháng chỉ, lấy a tỷ ta làm vợ.Hắn nói a tỷ thiện lương không tranh với đời, ngày sau còn có hắn bảo hộ. Còn ta tâm cơ trùng trùng, khiến hắn ngay cả nhìn cũng chê bẩn mắt.Sau này, ta vinh quang xuất giá. Hắn lại ở giữa phố ngăn kiệu hoa, đáy mắt hồng hồng hỏi ta “Tiểu cô nương trên Đào Hoa sơn năm đó là nàng, đúng không?”

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Nguyện Nếu Có Kiếp Sau", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 5" "Nguyện Nếu Có Kiếp Sau" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Nguyện Nếu Có Kiếp Sau

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê