Nhà Tui Có Ma

Nhà Tui Có Ma

Tác giả: An Vũ Hi
2 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Nhà Tui Có Ma

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Nhà Tui Có Ma thuộc thể loại Huyền Huyễn , Linh Dị , Ngôn Tình của tác giả An Vũ Hi đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Nhà Tui Có Ma đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thể loại: ma quỷ – mất trí nhớ – chết đi sống lại…Editor: Ching Ling – kaffesuaĐộ dài: 17cLâu lắm rồi mới bước chân ra khỏi cửa nhưng sao lại đụng phải người chết vậy?Chết rồi thì cũng thôi đi sao lại đi tìm tôi làm gì?Tôi cũng đâu làm gì có lỗi với con ma nhà anh, muốn tôi hoàn thành tâm nguyện cũng được thôi nhưng có nhất thiết lần nào cũng hù dọa tôi như vậy không?Cái gì? Vẫn không chịu đi? Còn muốn dựa dẫm vào tôi?

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Nhà Tui Có Ma", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 2" "Nhà Tui Có Ma" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Nhà Tui Có Ma

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê