Quay Đầu

Quay Đầu

Tác giả: Zhihu
4 Chương 0 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Quay Đầu

Chúng tôi rất vui khi các bạn đến với Website . Các bạn đang theo dõi tryện Quay Đầu thuộc thể loại Đô Thị , Ngược thuộc tập truyện của tác giả Zhihu đang thu hút độc giả hiện nay. https://doctruyenmobi.net luôn cung cấp và cập nhập đầy đủ các thể loại truyên hot nhất hiện nay, hiện tại bộ truyện Quay Đầu đang được cập nhập mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Lúc ăn cơm, bạn trai tôi Giang Trác đang bóc vỏ tôm cho thanh mai trúc mã của anh ta.Lúc trước tôi nhờ anh ta lấy hộ tôi một bát canh nhưng anh từ chối tôi, anh ta còn nói với giọng điệu khó chịu: "Em tự đi mà lấy".Các đồng nghiệp ở phòng thí nghiệm của anh ta cũng góp sức để hoà giải chuyện cười này: "Lão đại đã quen chăm sóc cho tiểu Âm rồi, chị dâu đừng để trong lòng nhé".Hàn Thiều Âm nhìn về phía tôi trong mắt cô ta mang vài tia đắc ý.Tôi nể mặt cười nói: "Mọi người đừng có gọi bậy nha, gọi vậy sẽ khiến Giang Trác tức giận đấy, người ta vẫn còn đang bóc tôm cho bạn gái kia kìa".

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Quay Đầu", nơi mà câu chuyện của "Truyện Đô Thị" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 4" "Quay Đầu" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Quay Đầu

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê