Gián Đập Không Chết

Gián Đập Không Chết

0 Chương 83 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Gián Đập Không Chết

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Gián Đập Không Chết thuộc thể loại Đam Mỹ , Hài Hước , Ngược của tác giả Dịch Nhân Bắc đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Gián Đập Không Chết đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Editor : Tịch VuThể loại: Đam mỹ, hiện đại văn, cường công cường thụ, hài bựa, có chút ngược, HE.Trưởng Lãng cùng với Cừu Đại Địa ở chung với nhau từ lúc còn ở trong cô nhi viện đến giờ. Không nghĩ tới một ngày Trường Lãng uống thứ thuốc kia do quá liều mà dẫn đến Trương Lãng cường bạo Đại Địa vào đúng lúc cậu đang sốt cao. Khiến cậu bị sốt liên tiếp phải đưa vào bệnh viện để chữa trị. Và như thế câu chuyện tình yêu giữa đôi thanh mai trúc mã cũng bắt đầu.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Gián Đập Không Chết", nơi mà câu chuyện của "Đam Mỹ" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Gián Đập Không Chết" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Gián Đập Không Chết

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê