Miếu Hoang

Miếu Hoang

Tác giả: Trường Lê
0 Chương 111 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Miếu Hoang

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Miếu Hoang thuộc thể loại Đô Thị , Khác , Linh Dị của tác giả Trường Lê đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Miếu Hoang đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Tác Giả: Trường LêBộ 1: Thầy Tàu Ly Kỳ Truyện Hệ LiệtThể loại: Đô Thị, Linh Dị, Tâm LinhGiới thiệu:Hành trình của một thầy bùa lang bạt trên khắp mọi vùng đất của Việt Nam. Khi ông dừng chân lại tại một ngôi làng thì phát hiện ra ngay tại ngôi làng này có những điều kỳ lạ. Quá khứ của ngôi làng đã xảy ra biến cố gì mà đến tận thời gian này, chướng khí, tai ương mới bắt đầu xuất hiện. Những người dân trong làng rốt cuộc đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng đến đâu để bây giờ họ đang phải gánh nghiệp..?Liệu với khả năng của mình, thầy Lương có thể giải mã những bí ẩn, những nguyên do đã bị thời gian phủi quên và cứu được những con người vô tội.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Miếu Hoang", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 0" "Miếu Hoang" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Miếu Hoang

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê