Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận

Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận

75 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận thuộc thể loại Cổ Đại , Hài Hước , Ngôn Tình của tác giả Thiên Như Ngọc đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thể loại: Nữ cường, cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, 1v1Editor: Imelda PhamĐộ dài: 70 chương + ngoại truyệnAn Bình điện hạ chỉ có một khuyết điểm duy nhất là hơi phong lưu.Hoàng đế muốn chọn một lương tế, liền để cho Thượng thư lễ bộ nhận mệnh, mang theo lệ rơi đầy mặt: a...a...a bệ hạ muốn kén phò mã cho An Bình điện hạ rồi.Ngày hôm sau thanh niên trai tráng trong triều không đi du học thì chính là đi thăm người thân, cuối cùng còn xót lại hai người."Môt là con trai Thái Phó tên Lưu Tự, một là con trai Đại học sĩ tên là Tề Tốn Chi. Chỉ có điều""Chỉ có điều làm sao?""Lưu Tự đi được nửa đường thì bị cha đuổi theo bắt về""...""Còn Tề Tốn Chi"An Bình điện hạ nhíu mày:"Hắn làm sao?"Điện hạ quên rằng hắn có tật ở chân sao?....PS: Không phải nữ tôn, 1V1Tên sách ban đầu là "Bát tự không hợp, vượt qua rồi nói!"Đây là tiền truyện của "Thất tiết là chuyện nhỏ, chết đói mới là chuyện lớn!"

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 75" "Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Công Chúa Đến Rồi, Quần Thần Cẩn Thận

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê