Tú Cầu Mèo

Tú Cầu Mèo

Tác giả: Phức Mai
7 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Tú Cầu Mèo

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Tú Cầu Mèo thuộc thể loại Cổ Đại , Ngôn Tình của tác giả Phức Mai đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Tú Cầu Mèo đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thể loại: ngôn tình cổ đại, HEConverter: ngocquynh520Editor: vân cherry (a.k.a cher hay ryry :”>)Không thể nào! Con mèo mập này lại giúp hắn dắt tơ hồng,Nó giả trang thành tú cầu chui vào trong ngực hắn, để cho hắn trúng tuyểnHai năm trước hắn đã cứu một mỹ nhân nhưng không biết nguyên do nàng biến mất, lại làm cho hắn cảm thấy ngày nhớ đêm mong –Vì tìm nàng, trong lúc vô tình hắn trở thành thương nhân bá chủ nơi đó,Hiện tại quỷ thần xui khiến biến nàng thành vị hôn phu, hắn cao hứng không thôi,Muốn hắn ở rể, không thành vấn đề! Hắn còn tự chuẩn bị của hồi môn hậu hĩnh,Dưới sản nghiệp đông đảo, người nào yêu người nào thì lấy đi, hắn không quan tâm,Đây tiền bạc chẳng qua chỉ  là vật tiêu khiển, không quản  người khác nói thế nào,Aiz, hắn mới không quan tâm đến tài sản, đều chỉ  là vật ngoài thân,Cha mẹ nàng nói thật có lỗi, dù họ cũng cảm thấy mắc nợ hắnHiện tại hắn chỉ muốn thân thể của nàng điều dưỡng khỏe mạnh mau mau,Nếu không hắn động tay động chân với nàng như thế nào được. . . . . .

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Tú Cầu Mèo", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 7" "Tú Cầu Mèo" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Tú Cầu Mèo

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê