Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng

Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng

Tác giả: Phoanh
1 Chương 111 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Thể Loại

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng thuộc thể loại Đam Mỹ của tác giả Phoanh đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Phong Tổng của tác giả Phoanh đã viết một câu chuyện về một tương lai gần khi thế hệ gene phái nữ của nhân loại suy yếu chức năng sinh sản. Để đối phó với vấn đề này, các nhà khoa học tiến hành cải tiến gene và thành công trong tạo ra ba loài mới của con người: Alpha, Beta và Omega.Chuyện kể về một Beta bình thường tên Hạ Thiên Kỳ, một Alpha nổi tiếng là Phong Cửu Thiên và hành trình họ tìm ra tình yêu đích thực với nhau. Tuy nhiên, khi Phong Cửu Thiên ép Hạ Thiên Kỳ ký vào một hợp đồng tình yêu để đáp ứng với thúc giục của gia đình, mọi chuyện trở nên phức tạp và thú vị hơn bao giờ hết.Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc thêm Sau Khi Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra Công hoặc Mỹ Nam Ngư Tiên Sinh, Anh Đừng Lại Đây.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng", nơi mà câu chuyện của "Đam Mỹ" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 1" "Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Đối Tác An Toàn Của Phong Tổng

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê