Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!

Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!

Tác giả: Lục Manh Tinh
8 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi! thuộc thể loại Ngôn Tình , Sủng của tác giả Lục Manh Tinh đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi! đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Bạn đang đọc truyện Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi! của tác giả Lục Manh Tinh. Lâm Gia Thố là nam thần trong lòng Thiệu Càn Càn, bạn ấy là một người ôn hòa, lễ phép, cư xử hòa nhã với mọi người, lại còn rất thông minh...Mọi thứ đều phù hợp với hình tượng bạn trai trong lòng Càn Càn.Một hôm nọ, cô cùng với nhóm bạn lập tổ đội chơi trò chơi.Cái người được bạn cô dẫn theo ấy không ngờ lại là kiểu tay mơ, súng không có, xe cũng không, chỉ có thể rơi xuống thành hộp, cả ván game chơi bừa bãiThiệu Càn Càn bực tức: Đù má! Tên gà này từ đâu ra vậy?!Không lâu sau, bên kia tai nghe truyền đến một giọng nam trầm thấp: Thiệu Càn Càn, em có ngon ngày mai đứng trước mặt anh nói thêm lần nữa.Thiệu Càn Càn: Anh, anh là ai???

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 8" "Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê