Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu

Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu

Tác giả: Điềm Phôi
50 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu thuộc thể loại Điền Văn , Đô Thị , Ngôn Tình , Trọng Sinh của tác giả Điềm Phôi đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Tác giả Điềm Phôi - Văn án:Phong Thanh Thanh đời trước là tự bản thân mình tìm đường chết.Ở đời trước, sau khi cô bị lui hôn, vì tranh khẩu khí nên chạy tới thành phố S làm công, kiếm lời một chút tiền trinh. Trong mấy năm, dựa sự chăm chỉ cần cù và vận khí của mình, cô mở một công ty cung cấp dịch vụ ăn uống, sau đó tham gia vào thị trường chứng khoán, kiếm được rất nhiều tiền. Xuân phong đắc ý, lúc cô đang chuẩn bị đi lên đỉnh cao của cuộc đời để trở thành bạch phú mỹ, cưới một anh chồng cao phú soái thì vị hôn phu cũ bỗng nhiên xuất hiện.Mà cô, dưới sự dụ dỗ có chủ đích của vị hôn phu cũ thì bắt đầu bước lên lữ trình tìm đường chết, cuối cùng, không làm thì không chết, tự mình nhảy lên tìm đường chết.Sống lại một đời, cô, Phong Thanh Thanh, quyết không tìm đường chết!Thật ra đây là một câu chuyện xưa của một cô gái làm việc chăm chỉ để làm giàu vào những năm thập niên 80, đi lên đỉnh cao của cuộc đời, trở thành bạch phú mỹ, cưới anh chồng cao phú soái.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 50" "Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Trọng Sinh Thập Niên 80 Làm Giàu

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê