Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

Tác giả: Du Nhân
7 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế thuộc thể loại Mạt Thế , Ngôn Tình , Xuyên Không của tác giả Du Nhân đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Nhân vật chính: Ngọc Thiên Di, Triệu Hàng, An Thế Kiệt, Ngô Lâm, Đường Nhiên, Đường Hiên, Âu Dương Hạo, Âu Dương Minh.Giới thiệu: Sống 1000 năm, mắt thấy tu luyện sắp sắp đạt thành vậy mà lại bị ám toán, Ngọc Thiên Di quyết định đồng quy vu tận ( chết chùm cho vui). Không ngờ xuyên đến một địa cầu khác lại càng không ngờ mói tỉnh dậy ngày đầu tiên lão thiên gia đã ban tang cho nàng vai cục thịt dư trong bụng. Vừa mới sinh xong bảo bảo, chưa kịp hưởng thụ vài năm thi gặp tận thế buông xuống.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 7" "Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê