Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi

Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi

109 Chương 111 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi thuộc thể loại Cổ Đại , Đam Mỹ , Khác , Xuyên Không của tác giả Sơ Thất Kiến Hỉ đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Tác giả: Sơ Thất Kiến HỉThông tuệ mọi thứ, toàn năng, đại mỹ nhân thụ x Bên ngoài là tiểu bá vương lãnh khốc, thực tế ngây thơ côngThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên thư, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, 1v1, Xây dựng giang sơnVân Thanh ngoài ý muốn xuyên vào một tiểu thuyết ngược luyến tình thâm, trong tiểu thuyết, hai vai chính vì tình yêu tự tay chôn vùi non sông gấm vóc. Vân Thanh vốn muốn chạy trốn, nhưng biết rõ nếu đất nước sụp đổ thì không ai có thể sống yên ổn, nên y không trốn nữa, gả cho Hạ Trì, vị hoàng tử pháo hôi trong nguyên tác. Y lợi dụng kiến thức hiện đại của mình, cùng Hạ Trì phát triển đất phong, chiêu binh mãi mã. Sau đó, thiên hạ đại loạn, hai người khởi binh cần vương, trực tiếp kết thúc một trăm nam loạn lạc, mở ra thời kỳ thịnh thế. Trong quá trình Vân Thanh và Hạ Trì cùng nhau phấn đấu, họ hiểu nhau rồi yêu nhau, vừa là tri kỉ vừa là phu phu.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi", nơi mà câu chuyện của "Đam Mỹ" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 109" "Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê