Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Tác giả: Len Rối
11 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh! thuộc thể loại Ngôn Tình , Nữ Phụ , Xuyên Không của tác giả Len Rối đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh! đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thể loại: Hiện đại, xuyên khôngCô chỉ bất mãn vì tác giả ngược nữ phụ quá đáng thôi tại sao lại bị xuyên qua luôn rồi. Hơn nữa bản thân cô lại xuyên vào nữ phụ người gặp người ghét như vậy a!Đúng thật là nhân sinh vô thường, để bảo toàn mạng nhỏ cô phải tránh xa nam nữ chính.Nhưng mà này nữ chính! Tôi chọc gì cô hả? Sao cô cứ gây khó dễ cho tôi? Cái gì? Nữ chính trùng sinh? What? Cô ta muốn trả thù nữ phụ? Hàn Thanh Dao tỏ vẻ, cô hoàn toàn tuyệt vọng với cái thứ gọi là tiết tháo của thế giới này rồi. Nữ chính, tôi rõ ràng không có làm gì cô, cô tha cho tôi có được không? Không thể hòa bình giải quyết à? Vậy thì, chúng ta đấu một trận đi, nữ chính!

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 11" "Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Không Xong! Nữ Chủ Trùng Sinh!

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê