Kiêu Nữ Tu Tiên

Kiêu Nữ Tu Tiên

1 Chương 82 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Kiêu Nữ Tu Tiên

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Kiêu Nữ Tu Tiên thuộc thể loại Tiên Hiệp , Xuyên Không của tác giả Đường Gia Yêu Muội đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Kiêu Nữ Tu Tiên đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Hoa sen thanh thủy Ngọc Diệu âm, người vô tội đã chết lại trọng sinh.Giữa nhân duyên được tiên duyên, nhanh chóng bước vào tu tiên cảnh.Con đường tu tiên ngàn vạn đường, vẻn vẹn duy nhất là chính đạo.Một lòng tu hành Lăng Vân Chí, trừ yêu hàng ma đuổi tà ma quái.Ngàn đào vạn lộc mặc dù vất vả, thiên chuy bách luyện(*) thủy thành kim.(*)Thiên chuy bách luyện: Qua ngàn thử thách, thử thách lâu dài, qua nhiều lần gọt dũa. Ta thấy thay vào không hay nên thôi để thế.

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Kiêu Nữ Tu Tiên", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 1" "Kiêu Nữ Tu Tiên" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Kiêu Nữ Tu Tiên

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê