Cầm Thánh Vương Phi

Cầm Thánh Vương Phi

2 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Cầm Thánh Vương Phi

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Cầm Thánh Vương Phi thuộc thể loại Cổ Đại , Khác , Ngôn Tình , Xuyên Không của tác giả Dạ Hồ Điệp đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Cầm Thánh Vương Phi đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Tác giả: Dạ Hồ ĐiệpThể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Cổ ĐạiGiới thiệu:Cơ Tuyết xuyên trở về cổ đại, thành thiên kim tiểu thư phủ Thừa tướng, là một tài nữ có nhan sắc khuynh thành, một nữ nhi được cưng chiều, sủng ái.Có điều, tài nữ lại bị mỗi một môn cầm nghệ, học mãi vẫn không thành tài, nhưng khi Cơ Tuyết xuyên qua, đó lại thành dễ như trở bàn tài.Ngay thọ yến của tổ phụ, một khúc cầm của nàng khiến Thánh thượng động dung, đích thân ban cho danh hiệu "Cầm Thánh", còn chỉ hôn cho Đại tướng quân Kỳ vương nổi danh là Sát thần."Kiếp này ta đến tìm chàng, kiếp sau chàng nhất định phải đến tìm ta!"

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Cầm Thánh Vương Phi", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 2" "Cầm Thánh Vương Phi" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Cầm Thánh Vương Phi

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê