Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Tác giả: Mạch Yên
14 Chương 61 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư thuộc thể loại Cổ Đại , Huyền Huyễn , Ngôn Tình , Nữ Cường , Xuyên Không của tác giả Mạch Yên đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Thế kỉ 24, Đồng thuật sư đứng ở đỉnh kim tự tháp, người người kính ngưỡng lại bỗng nhiên xuyên tới một quốc gia hạ đẳng, còn trở thành một tiểu ở phủ Trấn Quốc hầu, thiên tài tu luyện lại bất hạnh bị phế đi.Tu vi không còn, hai mắt nhìn không thấy, không còn giá trị, bị gia tộc vứt bỏ, địa vị thẳng tắp rơi xuống!!!Lạc Thanh Đồng nheo lại đôi mắt đỏ như máu, miệng cười lạnh"Lại đây! Tỷ dạy các ngươi làm người như thế nào!"Một đôi huyết đồng, ngạo thế vô song! Giảm định bảo vật, phá vỡ y độc, không gì làm không được!Hồn võ, khí dược song tuyệt, ngữ thú bày trận...Nàng dùng cả đời thuyết minh cái gì gọi là chí tôn vô song, tuyệt thế kiêu ngạo!Chỉ là trăm triệu lần không nghĩ tới lại chọc phải một tên so với nàng càng tuyệt thế yêu nghiệt!

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 14" "Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Chí Tôn Đồng Thuật Sư Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê