Đệ Nhất Kiếm Thần

Đệ Nhất Kiếm Thần

Tác giả: Thanh Phong
7699 Chương 1 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

Mới Nhất

tóm tắt nội dung truyện Đệ Nhất Kiếm Thần

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Đệ Nhất Kiếm Thần thuộc thể loại Gia Đấu , Ngôn Tình của tác giả Thanh Phong đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Đệ Nhất Kiếm Thần đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Bạn đang đọc truyện Đệ Nhất Kiếm Thần của tác giả Thanh Phong.Diệp Huyên thân là Thế tử được gia tử chọn lựa, tẫn hết trách nhiệm và năng lực của bản thân, đi tranh quyền lợi và tài nguyên tốt nhất cho tộc nhân.Nhưng hắn không thể những tên trưởng lão vong ân bội nghĩa kia lại dám lấy lý do không ra gì kia phế truất hắn, còn đám động đến muội muội và người của hắn.Không tài không đức??? Buồn cười!Là ai đem tài nguyên về cho gia tộc?Thực lực của hắn thế nào, những kẻ kia còn không rõ ư?Tốt lắm!Thiên tuyển nhân ư????Hắn sẽ cho mọi người thấy, rốt cuộc là hắn mạnh, hay kẻ mà những tên trưởng lão tận lực nâng đỡ thành Thế tử kia mạnh???

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Đệ Nhất Kiếm Thần", nơi mà câu chuyện của "" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 7699" "Đệ Nhất Kiếm Thần" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Đệ Nhất Kiếm Thần

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê