Điệp Viên Kỳ Quái

Điệp Viên Kỳ Quái

Tác giả: Nguyệt Tri
293 Chương 7 Đánh giá Chưa hoàn thành Trạng thái

tóm tắt nội dung truyện Điệp Viên Kỳ Quái

Chào mừng bạn đến với Website Đọc Truyện Mobi . Các bạn đang theo dõi truyện Điệp Viên Kỳ Quái thuộc thể loại Đô Thị , Khác , Linh Dị của tác giả Nguyệt Tri đang rất thịnh hành. https://doctruyenmobi.net luôn cập nhật liên tục các truyện hay. Tập truyện Điệp Viên Kỳ Quái đang được cập nhật mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Nhóm dịch: Nhóm mê truyệnLâm Ngữ Đường vẫn như mọi người, thong thả từ trường về nhà, không ngờ lại gặp phải chuyện kỳ quái.Về đến nhà, cậu phát hiện ra ông nội mình đột nhiên biến mất.Sau đó cậu mơ thấy ông trở về, nói với cậu rằng ông sẽ chết, sẽ có nhiều sự thay đổi, và dặn dò cậu rất nhiều điều.Lúc tỉnh lại, Lâm Ngữ Đường cảm thấy thật khó tin. Nhưng khi cảnh sát tới gặp và trao cho cậu hũ tro cốt của ông nội, cậu mới bàng hoàng nhận ra, có lẽ giấc mơ kia không hoàn toàn là giấc mơ nữa.Lâm Ngữ Đường, bằng kỹ năng trinh sát mèo cào của mình, Lâm Ngữ Đường phát hiện ra mình đang bị theo dõi bởi một nhóm người, thậm chí trong cơ thể cậu còn bị gắn máy nghe lén từ lúc nào. Dần dà, Lâm Ngữ Đường phải một mình đối mặt với việc thoát khỏi đám người theo dõi đó, chạy trốn theo sự chỉ đạo của "ông nội đã chết".

Hãy cùng bắt đầu hòa mình vào thế giới tuyệt diệu của truyện "Điệp Viên Kỳ Quái", nơi mà câu chuyện của "Trinh Thám" sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc và hy vọng. Sau đây https://doctruyenmobi.net/ xin gửi đến Quý Độc Giả Độ dài "Chương 293" "Điệp Viên Kỳ Quái" được biên dịch một hết sức chi tiết & tỉ mỉ.

Danh sách chương

Bình luận truyện chữ hay Điệp Viên Kỳ Quái

DOCTRUYENMOBI.NET
Thế Giới Truyện Tranh, Truyện Tình Cảm Số 1 Việt Nam, là trang đọc truyện chữ online với nhiều thể loại truyện đam mỹ, truyện ngôn tình, truyện sắc chọn lọc dành cho độc giả yêu thích. Đến là Đọc - Đọc là Mê